Skincare an toàn: Bầu có nên sử dụng xịt khoáng guiche không?

 Xịt khoáng Guiche là sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng trên tất cả các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc. Nổi bật nổi bật cùng với sản phẩm mang tên " Xịt khoáng Guiche " được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Vậy câu hỏi mà tất cả mọi người đang thắc mắc ở đây là liệu sản phẩm phun khoáng Guiche này bà bầu có dùng được không? Hôm nay hãy cùng Alena Beauty ra câu trả lời nhé!

[không nhấn]

Những thông tin về sản phẩm Xịt khoáng Guiche

Các thành phần chính trong Xịt khoáng Guiche

  • sản phẩm chiết xuất từ ​​​​​​loại nấm Truffle trắng:  Là một trong những nguyên liệu giá và quý hiếm trên toàn cầu, mang lại nhiều lợi ích cung cấp nhiều khoáng chất đồng thời dưỡng dưỡng ẩm cho sóng sóng da. Nó có tác dụng là duy trì sóng sóng da trở nên bong tróc, căng bóng hơn và là hương vị “hoàng kim” trong công việc ngăn lão hóa, làm trẻ hóa sóng da.
  • Vitamin E: Có vai trò trong công việc tăng cường hàng rào bảo vệ sóng da. Khi cho kết hợp với tinh chất từ ​​nấm truffle trắng, nó không chỉ dưỡng ẩm mạnh mẽ cho sóng sóng da mà nó còn khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng cho sóng sóng da luôn trẻ đẹp và như một tấm vũ bảo vệ sóng hoạt động của ánh nắng mặt trời.
  • Niacinamide: Hỗ trợ quá trình làm trắng da, giúp đều màu da hơn nữa nhưng lại có tác dụng giảm mụn, tàn nhang và thu kích. Bên bờ biển, Xịt khoáng Guiche còn giúp kiểm soát Kiểm soát lượng dầu tiết ra và làm thu nhỏ lỗ chân lông trên da, cũng tăng cường sức đề kháng cho sóng da. 

Sản phẩm sản xuất tinh dầu từ quả bơ: Hỗ trợ giảm quá trình lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho làn sóng da, giúp làn da của bạn trở nên nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.

 

Công dụng của sản phẩm Xịt khoáng Guiche cho bà bầu

[caption id="attachment_1082"align="aligncenter" width="500"] xit-khoang-Guiche-cho-ba-bauBà bầu có thể sử dụng xịt khoáng guiche không[/caption]
    • Dưỡng ẩm: Khi ta sử dụng xịt khoáng khoáng Guiche nó sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp tắm da luôn mềm mại và căng bóng.
    • Giúp làm dịu và làm dịu kích ứng: Với công thức nhẹ nhàng nhẹ nhàng nhẹ nhàng giúp làm dịu da và làm giảm kích ứng da, đặc biệt là sau khi tiếp xúc với các yếu tố nguy hiểm ở bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm.
    • Tăng cường lớp rào bảo vệ sóng da: Khi sử dụng xịt khoáng Guiche có thể giúp tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của sóng sóng da, như một mảnh bảo vệ sóng da khỏi vi khuẩn và tác động từ môi trường bên ngoài .
    • Làm dịu da mất nước: Khi sóng da bị mất nước chủ yếu là do điều hòa không khí hoặc môi trường bị khô hanh, thì khi ta sử dụng xịt khoáng Guiche có thể giúp làn sóng da giữ được độ ẩm vừa đủ và cân bằng lại lượng nước cần thiết. 
    • Làm tươi mới da: Khi sử dụng xịt khoáng Guiche cũng có thể giúp làm tươi mới da, tạo cho ta cảm giác giác tươi hơn cho làn da mệt mỏi. 

Tuy nhiên, còn những tùy thuộc vào các thành phần cụ thể và công thức được sử dụng cho các sản phẩm xịt khoáng Guiche , những công dụng cụ có thể khác nhau ở các loại kem dưỡng da khác nhau. Và để có hiệu quả tốt nhất, việc thử nghiệm và thử sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp bạn đánh giá rõ ràng hơn về những công cụ cụ thể trên làn sóng của mình.

Những thành phần dưỡng da có trong xịt khoáng Guiche có thể gây hại cho bà bầu

[caption id="attachment_1100"align="aligncenter" width="500"] thanh-phan-gay-hai-cho-ba-bau
Những thành phần có thể gây nguy hại cho bà bầu[/caption]
  • Retinoids (Retinol, Retin-A): Khi sử dụng với lượng cao có thể gây hại cho thai nhi. Bà bầu cần phải tránh sử dụng các sản phẩm có chứa retinoids hoặc retinol có nồng độ quá cao.
  • Axit salicylic: Thì đối với dưỡng da, các sản phẩm có chứa axit salicylic nên được bác sĩ lựa chọn đơn vị vào danh sách không sử dụng hoặc sử dụng dưới sự cho phép của bác sĩ. Bởi nó có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe của thai nhi khi sử dụng lượng cao.
  • Hydroquinone:  Thành phần này thường được sử dụng để làm trắng và có thể không an toàn khi sử dụng trong thời gian mang thai.
  • Benzoyl Peroxide: Thành phần này thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho da có mụn trứng cá và cũng nên tránh khi mang bầu.

 

Sức khỏe và sự an toàn của mẹ sẽ phải được đặt trên hàng đầu. Lưu ý trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm mới nào trong khoảng thời gian mang thai, thì tốt nhất là nên thảo luận và nhận lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để tránh gây hại cho thai nhi.

Vậy xịt khoáng Guiche bà bầu có nên sử dụng hay không?

Câu trả lời tại đây tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 4 kem chống nắng dành cho da dầu phải thử.

Khám phá 6 cách tẩy tế bào chết tại nhà để có làn da đẹp